Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Địa chỉ mua đồ thờ bằng đồng uy tín nhất Hà Nội

Trong mỗi gia đình bàn thờ gia tiên được coi là nơi ở linh thiêng nhất của người đã khuất. Vì thế chẳng phải cần đến những ngày lễ, ngày tết mới có thể bày trí lại bàn thờ gia tiên mà ngày nay việc trang trí bàn thờ gia tiên là trở lên vô cùng quan trọng. Để chuẩn bị được tốt cho bàn thờ được đẹp và trang nghiêm hơn nhiều gia đình lựa chọn cách trang trí bàn thờ với những sản phẩm đồ thờ bằng đồng.


Hướng dẫn cách trang trí bàn thờ gia tiên

Để có được một bàn thờ gia tiên đẹp còn phải phụ thuộc vào không gian cũng như là điều kiện mà mỗi gia đình có được cho nên mỗi gia đình lại có một cách bài trí bàn thờ gia tiên khác nhau. Thông thường các sản phẩm được thờ đều được làm từ gốm sứ hoặc đồng, tuy nhiên các sản phẩm bằng đồng sẽ được ưu tiên hơn bởi theo quan niệm của người xưa đồ đồng thường sẽ được bền hơn, sáng bóng hơn.. Và hơn thế nữa nó còn là một trong những hệ ngũ hành cho sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.
Mỗi gia đình sẽ có một cách bài trí riêng song các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng trên mỗi bàn thờ gia tiên đều gồm có bát hương đồng, lo hoa đồng, mâm bồng bằng đồng, ống hương đồng. Ngoài ra đối với những gia đình có điều kiện thường sẽ đặt thêm bộ tam sự hoặc bộ ngũ sự bằng đồng…Với những gia đình là con trưởng trong nhà sẽ sẽ sắm thêm bộ hoành phi câu đối đồng để bàn thờ trở nên uy nghi hơn.

Nên mua đồ thờ cúng bằng đồng ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay với sự phát triển của Internet chỉ cần 1 click chuột đơn giản quý khách có thể thấy ra nhiều cửa hàng kinh doanh đồ thờ cúng bằng đồng hay các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín, chất lượng tốt bởi trên trên thị trường Việt hiện còn có các mặt hàng xuất khẩu từ Đài Loan Trung Quốc hay còn gọi là đồ đồng liên doanh. Vì thế mà rất nhiều người còn đang phân vân không biết lựa chọn được cơ sở, cửa hàng bán đồ đồng uy tín nhất cho riêng mình.
Việc thờ cúng là việc rất quan trọng và có ý nghĩa với mỗi gia đình, nó thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn của con cháu trong gia đình đối với ông bà đã khuất. Do đó nếu đồ thờ cúng chúng ta cũng mua phải những sản phẩm nhái thì sẽ có tội với ông bà tổ tiên vì vậy chúng ta cần tìm hiểu rõ để có thể tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy về các sản phẩm thờ cúng được làm từ đồ đồng.


Đồ đồng Thành Phát là cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bằng đồng nổi trội hơn cả là các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng. Với đội ngũ nghệ nhân hoạt động lâu năm trong nghề đúc đồng đến từ làng nghề truyền thống tại Văn Lâm Hưng Yên cho nên chúng tôi xin đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi là vô cùng chất lượng. Hơn nữa với sự tinh tế và khéo léo của các nghệ nhân những hoạ tiết được trang trí trên mỗi sản phẩm cũng được chạm khắc rất tỉ mỉ và chi tiết vì vậy các sản phẩm đều rất đặt biệt.
Nguyên liệu chủ yếu để tạo nên những sản phẩm đồ thờ bằng đồng đều được làm bằng đồng đỏ hoặc đồng vàng nguyên chất. Ngoài ra các sản phẩm bằng đồng đỏ còn được dung luyện thêm các kim loại khác như vàng, bạc để tạo ra những sản phẩm khảm ngũ sắc và khảm tam khí. Do đó mà các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như là sự uy tín của cửa hàng. Nếu bạn còn nghi ngờ bạn có thể tới tham quan cơ sở sản xuất đồ đồng của cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát tại Văn Lâm - Hưng Yên để có thể chứng kiến tận mắt quy trình tạo nên một bộ sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng.
Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân, các sản phẩm đồ đồng tại cửa hang ngày càng phong phú, đang dạng hơn với chất lượng tốt hơn từ đó giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2:  88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét