Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nên mua những bộ đồ thờ bằng ở đâu tại Hà Nội


Mua đồ thờ sơn đồng ở đâu tại Hà Nội ?

hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều các cơ sở cũng như là cửa hàng bán đồ đồng mỹ nghệ. Đồng nghĩa đối với đó là không ít các sản phẩm bằng đồng được nhập khẩu từ Đài Loan chất lượng kém và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều này khiến cho rất nhiều người băn khoăn không biết mua đồ thờ bằng đồng ở đâu để đảm bảo các sản phẩm chất lượng nhất.



Để tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng các bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng cũng như là cơ sở đồ đồng mỹ nghệ Thành Phát đã có làng nghề đúc đồng truyền thống lâu năm ở Văn Lâm - Hưng Yên để được tận mắt chứng kiến từng công đoạn cũng như là đánh giá sản phẩm. bởi vì vậy các sản phầm bằng đồng ở đây đều là những sản phẩm có các đường nét hoa tiết được điêu khắc tỉ mỉ trong từng chi tiết với chất lượng đẹp nhất.



Hơn thế nữa cơ sở do dong my nghe Thành Phát còn chuyên sản xuất và cung cấp nhiều bộ bộ đồ thờ bằng đồng tới từng vùng miền của tổ quốc. Mỗi sản phẩm đều mang một ý nghĩa mang đậm chất văn hoá tâm linh của người Việt. Tất cả đều được chế tác thủ công dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nguyên liệu chính để tạo ra các sản phẩm đồ thờ bằng đồng hoàn toàn là chất liệu đồng đỏ và đồng vàng nguyên chất. ngoài ra các sản phẩm được làm bằng đồng đỏ còn có thể điêu khắc thêm các kim loại vàng, bạc, đồng đen, đồng xanh để tạo ra các sản phẩm khảm ngũ sắc hoặc khảm tam khí.


với các mẫu mã đa dạng và kích thước khác nhau nên quý khách dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ thờ bằng đồng thích hợp đối với bàn thời tổ tiên nhà mình. hiện nay, cơ sở đồ đồng Thành Phát có 2 showroom chính ở Hà Nội là 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa và 88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm. Tại đây, cửa hàng do dong Thành Phát đã bán ra rất nhiều sản phẩm và rất được nhiều khách ưa chuộng bởi hình thức hình thức cũng như là chất lượng sản phẩm.


Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: 88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283
Email: dodongthanhphatvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét