Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng bằng đồng tại các cửa hàng

Đồ thờ cúng bằng đồng là một trong những vật dụng không thể thiếu cho một bàn thờ gia tiên. Tuy nhiên để lựa chọn được bộ đồ thờ cúng cao cấp thì chúng ta cần bỏ túi những kinh nghiệm nhất định.



Những điều cần biết khi mua sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì đối với những bộ đồ thờ cúng trên bàn thờ gia tiên nhà mình. Nó là nơi để con cháu trong nhà thể hiện sự kính trọng đối với tổ tiên, thần linh và những người đã khuất vì bàn thờ gia tiên là nơi rất thiêng liêng trong không gian gia đình. Chính vì điều đó mà Đồ Đồng Thành Phát là nơi cung cấp nhiều sản phẩm tâm linh đẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã để mọi người dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm chọn mua đồ thờ bằng đồng uy tín, chất lượng cho khách hàng tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Hoạ tiết của sản phẩm

Các sản phẩm của Đồ Đồng Thành Phát đều được đúc thủ công nên cùng là sản phẩm nhưng các họa tiết, các nét vẽ không đều nhau. Tuy nhiên tất cả sản phẩm đều trở lên hoàn hảo bởi sự tinh xảo, cuốn hút trong từng chi tiết bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo.

Một điểm đáng chú ý nữa là các sản phẩm của cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát không lòe loẹt, nhiều màu sắc như các thương hiệu đồ đồng khác. Thông thường các sản phẩm bằng đồ đồng đều chú trọng đến vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, gần gũi với đời sống hàng ngày. Do đó sản phẩm của cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát thường 2 chất liệu là đồng đỏ và đồng vàng và các sản phẩm bằng đồng đỏ còn được khảm ngũ sắc và khảm tam khí. 

Về độ dày của sản phẩm
Đồ thờ cúng bằng đồng được đúc hoàn toàn từ nguyên liệu đồng đỏ, đồng vàng nguyên chất lại được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày hơn so với các cơ sở khác. Đặc biệt sản phẩm cửa cơ sở Đồ Đồng Thành Phát không bị mắc lỗi như các sản phẩm của các cửa hàng khác hoặc các sản phẩm đồ đồng liên doanh Đài Loan.

Kiểm tra thông qua tiếng kêu

Một trong những cách để kiểm tra sản phẩm có phải là đồ thờ cúng bằng đồng của Đồ Đồng Thành Phát đó là chúng ta hãy gõ vào sản phẩm. Nếu sản phẩm phát ra tiếng kêu coong coong thì đó là hàng chất lượng, còn tiếng kêu đục và nặng thì đó là hàng kém chất lượng


Mua đồ thờ cúng bằng đồng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán các đồ đồng thờ cúng. Tuy nhiên chất lượng và giá thành khó kiểm soát. Vì vậy vấn đề đặt ra là mua đồ thờ cúng ở đâu mới đảm bảo uy tín và chất lượng?

Đồ đồng thờ cúng Thành Phát được thiết kế thủ công với sự sáng tạo độc đáo nên các sản phẩm đều tạo dấu ấn riêng biệt. Quy mô sản xuất lớn, đội ngũ gia công lành nghề, giàu kinh nghiệm đã tạo nên thương hiệu của Đồ Đồng Thành Phát. Ngoài ra cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát nhận gia công, sản xuất các sản phẩm như đồ đồng mỹ nghệ, hay hoành phi câu đối theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra các sản phẩm mang cá tính riêng.

Đến với cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được đồ thờ cúng phù hợp với bàn thờ gia tiên nhà bạn.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2:  88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét