Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Những điều cần tránh khi đặt đồ đồng trên bàn thờ gia tiên


Cách đặt bàn thờ và một số điều cần tránh trong tâm linh


Thông thường đồ thờ chủ yếu làm bằng gốm sứ hoặc bằng đồng, tuy nhiên sản phẩm gốm sứ rất hay bị pha trộn, nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng từ hàng Đài Loan, Trung Quốc. Vì vậy đồ thờ bằng đồng cửa cơ sở Đồ Đồng Thành Phát vẫn là lựa chọn tốt nhất, uy tín nhất cho khách hàng



Những điều cần biết về nguồn gốc của đồ thờ ở Việt Nam 

Người xưa quan niệm rằng con người khi về thế giới bên kia cõi âm chỉ mất phần xác còn phần hồn của họ vẫn ở trên cõi dương, họ có thể phù hộ độ trì cho người thân trong gia đình nên vì vậy việc thờ cúng không chỉ là nét văn hóa mà còn là tập tục có từ cổ xưa.
Thông thường đồ thờ chủ yếu làm bằng gốm sứ hoặc bằng đồng tuy nhiên sản phẩm các loại sản phẩm gốm sứ hay bị pha tạp, nguồn gốc không rõ ràng từ Đài Loan , Trung Quốc nhập khẩu về Việt Nam. Chính vì vậy đồ thờ bằng đồng  được đúc từ các nghệ nhân Đồ Đồng Thành Phát vẫn là lựa chọn tốt nhất, uy tín nhất.

Để có một bàn thờ gia tiên vừa đẹp lại vừa thiêng liêng, gia chủ nên chọn cho mình các sản phẩm cũng như là vị trí đặt các sản phẩm đồ thờ trong nhà sao cho trang nghiêm, không ô uế, trên cao, phòng thờ phải đặt trên tầng cao nhất hợp phong thủy, không gian phải thoáng mát, rộng rãi. Bố trí bàn thờ gia tiên theo phong thủy theo vận mệnh của gia chủ.


Các điều cần tránh khi đặt bàn thờ

Đặt bàn thờ sát vách tường sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, vận mệnh cả đời của con cháu ,vì vậy luôn phải để một khoảng trống nhỏ giữa bàn thờ và bài vị tổ tiên.
Không nên để phía bên trái bàn thờ để bụi bẩn, bừa bộn hoặc có thùng rác hay các vật ô uế sẽ gây ảnh hưởng đến vận thế, sức khỏe và sự nghiệp của gia đình . Người chịu ảnh hưởng lớn nhất là con trai và người đàn ông trong gia đình.
Bàn thờ sát phòng vệ sinh là tội không tôn trọng thần linh và tổ tiên, sẽ dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng của nhà, nếu như hướng của bàn thờ ngược với hướng của nhà sẽ khiến cho gia đình không hòa thuận, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến việc không có con nối dõi.


Hiện nay cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mẫu mã 2016 rất bắt mắt và thiêng liêng như  bộ ngũ sự khảm ngũ sắc 5 chữ vàng, hoành phi câu đối đồng, chân nến đồng, Bộ chân đèn bằng đồng và các sản phẩm tranh đồng như: Vinh Quy Bái Tổ, Mã đáo thành công và một số sản phẩm đồ thờ bằng đồng khác như mâm bồng Long Phụng, Bát hương đồng song long trầu nguyệt. Ngoài ra còn một số các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ khác để trang trí phòng khách hoặc các phòng làm việc...

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2:  88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét