Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đồ thờ bằng đồng hun giả cổ được săn đón bởi các đại gia



Những bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ đang được nhiều người săn lùng, lựa chọn bởi ngoài sự sang trọng, quý phái mà còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu...

Đồ thờ cúng bằng đồng hun giả cổ

Thời gian gần đây, bên cạnh việc cho xây dựng những phòng thờ, nhà thờ tổ tiên và sắm cho mình những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ thì rất nhiều giới đại gia bắt đầu chuyển hướng sang việc đi săn thêm bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ đem về để trưng bày trong phòng thờ như là để thể hiện đẳng cấp khác biệt.



Theo lời nói của nghệ nhân cũng như là chủ cửa hàng Đồ Đồng Thành Phát cho biết, mỗi bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ mà có các họa tiết trang trí càng cầu kỳ, tinh xảo, độc đáo bao nhiêu lại càng được săn lùng bấy nhiêu vì chúng không giống với bất kỳ sản phẩm nào và nó còn thể hiện đẳng cấp cho gia chủ nên dù đắt tiền đến đâu thì cũng không thiếu khách đặt làm.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn một bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ đủ gồm rất nhiều sản phẩm như bộ ngũ sự bằng đồng hun đen giả cổ, bát hương đồng hun xanh giả cổ, ngai 3 chén bằng đồng, lọ hoa đồng, mâm bồng bằng đồng... các sản phẩm này đều được đúc thủ công bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng nghề đúc đồng Thành Phát tại Văn Lâm Hưng Yên. Mọi công đoạn như tạo khuôn, khảm họa tiết, trang trí, rót phôi, đem hun giả cổ đều được các nghệ nhân làm rất tỉ mỉ và cẩn thận lên sản phẩm để sao cho phù hợp với yêu cầu, sở thích của khách hàng.


Bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ được làm rất kỳ công

Để hoàn thiện một bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ thì các nghệ nhân phải cần rất nhiều thời gian và công sức. Sau khi trao đổi, tư vấn thông tin sản phẩm với khách hàng, bên cạnh việc phải thỏa mãn những yêu cầu cơ bản về kích thước, mẫu mã những nghệ nhân còn tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý nhất về màu sắc nào phù hợp với không gian, vị trí của nơi đặt bộ đồ thờ.



Giá thành mỗi bộ đồ thờ bằng đồng hun giả cổ cao cấp thường có từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu VNĐ nhưng nhiều khách hàng từ trong Nam, ngoài Bắc vẫn sẵn sàng bỏ ra để có được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:

Showroom 1: 136 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2:  88 cầu Vượt – Phúc Diễn – Từ Liêm - Hà Nội - Gần bến xe Bus - Đối diện Cây Xăng Cầu Diễn
ĐT: 0963 129 283 – 0967 016 283
Email: dodongthanhphatvn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét