Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Nên mua đồ thờ bằng đồng liên doanh hay đồ đồng truyền thống

Ban thờ là nơi linh thiêng, uy nghiêm vì vậy các vật dụng được bày trên đó cũng phải được tuyển lựa kỹ càng. Đặc biệt là đồ thờ bằng đồng. Để lựa chọn được những vật dụng thờ cúng bằng đồng này, bạn phải tìm hiểu cũng như là cần được các chuyên gia về đồ đồng tư vấn nhiều hơn để họ hướng dẫn quý khách nên mua những đồ nào. Việc chọn mua đồ nào đã khó, khi đã chọn được rồi thì câu hỏi đặt ra cho bạn là mua đồ thờ cúng bằng đồng ở đâu là tốt, là cam đoan được chất lượng sản phẩm?

Nên mua đồ thờ bằng đồng liên doanh hay đồ đồng truyền thống

Người dân Việt Nam hiện giờ cũng đã chú trọng nhiều về chất lượng nên các đồ đồng thờ cúng được đúc bằng phương pháp truyền thống thủ công mỹ nghệ do các nghệ nhân đúc đồng đúc là tuyển lựa đầu tiên của họ. Các sản phẩm này được đúc bằng tay, sản phẩm thường không lòe loẹt, bóng bẩy, nhưng nhìn sản phẩm rất có hồn, nhìn vào là thấy được tổ tiên của mình, không những thế chất lượng sản phẩm tốt hơn nhiều so với các phẩm được đúc bằng máy của Đài Loan Trung Quốc

Sự khác biệt giữa đồ đồng liên doanh và đồ đồng truyền thống

Nếu so sánh về giá cả , đồ đồng thờ cúng thủ công mỹ nghệ được đúc từng cái nên chắc chắn giá thành sẽ không thể rẻ. Còn đồ đồng thờ cúng nhập khẩu từ Đài Loan được sản xuất hàng loạt, nhanh nên giá bán rẻ, dễ mua.
Nhưng nếu so sánh về chất lượng thì miễn bàn, vì vậy đồ đồng thờ cúng được đúc thủ công rất chất lượng, cam đoan, hầu như không thay đổi theo thời gian. Còn đồ đồng liên doanh cứ một thời gian nhiều năm sử dụng là phải mang đi đánh bóng do đó chất lượng kém, nhanh hư. vậy nên nói là rẻ nhưng chưa chắc là rẻ bởi vậy số tiền mang đi đánh bóng bảo trì còn nhiều hơn tiền mua.
do đó thế, việc có nên mua đồ đồng thờ cúng giá rẻ hay tuyển lựa đồ đồng thờ cúng thủ công mỹ nghệ truyền thống là việc mà các gia chủ cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua.
Đồ đồng Thành Phát xin giới thiệu một số hình ảnh đồ thờ đồng liên doanh và đồ đồng truyền thống để khách hàng so sánh và chọn lựa.

Đồ đồng thủ công

Đồ đồng liên doanh

Bộ đồ thờ đúc bằng đồng đỏ nguyên chất bằng phương pháp thủ công, chạm khảm họa tiết sắc nét bằng vàng, bạc, đồng đen, đồng xanh – đây là dòng sản phẩm truyền thống cao cấp giờ đây , tuy nhiêu mức giá cao hơn hẳn so với đồ đồng liên doanh và đồ đồng truyền thống làng nhàng .
Bộ đồ thờ đồng sẽ được chạm khảm kim loại màu quý như vàng, bạc, đồng đen, đồng xanh tạo thành 5 màu bắt mắt và giá trị thẩm mỹ cao hay còn gọi là đồ thờ bằng đồng khảm ngũ sắc hoặc khảm tam khí. bên cạnh đó đồ thờ có vàng, bạc sẽ nâng giá trị tâm linh hơn hẳn so đối với đồ đồng thông thường.
Bộ đồ thờ cúng bằng đồng liên doanh được sản xuất dây chuyền có màu vàng sáng bóng, nhìn bắt mắt, thẩm mỹ cao, phù hợp đối với phong tục thờ cúng ở Miền Nam và Miền Tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét